Keo silicone dán đá là gì,làm sao để sử dụng được keo silicone dán đá?

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng chóng mặt nhanh chóng trên đất nước Việt Nam thì kéo thêm có rất nhiều công trình được xây nên, keo silicone dán đá là một thứ không thể thiếu của ngành xây dụng giúp phục vụ cho các công trình kiến trúc quy mô từ nhỏ đến lớn.Vậy keo silicone dán đá là gì,làm sao để sử dụng được keo silicone dán đá?

Keo silicone là một thành phần chất lượng cao với tính năng bám dính cao. Được sử dụng cho trám dính đá cẩm thạch,trám các vết nứt ở nơi cần chống thấm nước, trám dính vữa, gạch , bê tông, bảo vệ các vết nứt trong nhà ,bám dính mạnh hầu hết với các vật liệu kể cả phù hợp với các loại sơn.Khối lượng bê tông ,dất đá càng nhiều thì keo theo đó sẽ là số lượng keo silicone được sử dụng cũng tăng cao.Cách sử dụng keo silicone rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị vật liệu tinh khiết, không ẩm ướt rồi định hình cho keo và dán là xong.

Nếu cần tư vấn liên hệ: 0898 123 144
Email: hichem.sonbang@gmail.com   

Hình ảnh về keo silicone hichem Hàn Quốc:
keo-silicone-dan-da
Ngôi nhà của bạn sẽ bền vững và an toàn hơn nếu có keo silicone. Các bạn nên nhớ mua hàng đúng hãng hichem để nhận nhiều ưu đã tốt và hàng chất lượng cao.Chúc các bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm Keo slicone hichem Hàn quốc - Nhà phân phố keo dán silicone tại Miền Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.