Keo silicone dán inox khô trong bao lâu,cách dán hiệu quả?

Keo silicone dán inox thực sự có thật? một câu hỏi khá nhiều người hỏi khi tìm đến sản phẩm keo silicone.Nhằm mục đích trả lời cho các bạn , hôm nay tôi viết bài này để ta cùng tìm hiểu về keo silicone dán inox.

Keo silicone được sản xuất từ polymer nguyên sinh dạng lỏng,chất tạo đặc thicker và một số chất xúc tác khác. Về cơ bản bạn không cần phải quan tâm chú ý lắm thành phần của keo silicone thì chúng đều được sản xuất cùng một loại nguyên liệu, điều quan trọng là loại vật liệu được dán keo phải tinh khiết, không ẩm ướt.Keo silicone ngoài việc có thể dán được kính trong bề cá, tường, ống nước,.. thì keo silicone còn có thể dán lên inox. Cách dán rất dễ dàng vì nó giống với cách dán lên các loại vật liệu khác : bạn chỉ cần chuẩn bị vật liệu cần dán tốt rồi dán là xong.

Nếu cần tư vấn liên hệ: 0898 123 144
Email: hichem.sonbang@gmail.com   

Hình ảnh về keo silicone hichem Hàn quốc:
keo-silicone-dan-inox
Vậy là các bạn đã rõ về keo silicone dán inox thực sự có hay không rồi nhé. Các bạn nên nhớ mua hàng đúng hãng hichem để nhận nhiều ưu đã tốt và hàng chất lượng cao.Chúc các bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm Keo slicone hichem Hàn quốc - Nhà phân phố keo dán silicone tại Miền Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.