Keo silicon chịu nhiệt được nhiệt độ cao trong thời gian bao lâu?

Hiện nay có rất nhiều người thắc mắc và lo ngại về khả năng chịu nhiệt của keo dán silicon khi sử dụng trám chông dột cho mái nhà và lo ngại rằng nhiệt độ mái tôn quá lớn có thể làm hỏng vết trám. Vậy Keo silicon chịu nhiệt được nhiệt độ cao trong thời gian bao lâu? Bài viết này chúng tôi xin được cung cấp một vài thông tin về khả năng chịu nhiệt của keo silicone Hichem Hàn Quốc.

Keo silicon chịu nhiệt Hichem được nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam . Được sử dụng cho ngành điện công nghiệp , đường dây trung thế ,...  Là loại keo với tính năng bền, chịu nhiệt tốt , tính năng liên kết linh hoạt như các đường ống, thiết bị cách nhiệt , thiết bị các điện , ... Đặc tính của keo là khả năng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài, có độ bền cao , duy trì khả năng chịu nhiệt liên tục từ 55oC đến 260oC, có thể chịu được nhiệt gián đoạn lên đến 300oC

Nếu cần tư vấn liên hệ : 0898 123 144
Email:hichem.sonbang@gmail.com

Hình ảnh tham khảo về keo dán chịu nhiệt
keo silicone chịu nhiệt

Thông số kỹ thuật cơ bản
  1. Thời gian khô : giao động từ 10-30 phút tùy thuộc vào nơi sử dụng
  2. Thời gian trám dính hoàn toàn : 3-5 ngày
  3. Độ cứng : 25-30
  4. Độ bền kéo : 10~15 kgf/cm3
  5. Độ giãn dài : >=500%
Keo dán chịu nhiệt Hichem như thông số kỹ thuật trên đây thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc hư hỏng do nhiệt độ bên ngoài, đồng thời keo silicone có độ đàn hồi tốt nên khi bị rung chuyển cũng không bị bung mối nối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.