Keo silicone dán kính? bao lâu thì khô khi dán lên tường?

Đã có rất nhiều người quan tâm về việc keo silicone dán kính? bao lâu thì khô?.Hôm nay tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn về ván đề keo silicone dán kính bao lâu thì khô?.

Đầu tiên keo solicone là loại keo dán có tính linh hoạt cao, chịu nhiệt bền , được sử dụng trong các ngành công nghiệp cũng như các lĩnh vực về nội thất,vv. Keo silicone có thể dán các loại kính sử dụng để trang trí nội thất, với tính năng ưu việt keo dán silicone đã có được sự tin tưởng của mọi người. Khi dán keo silicone lên kính các bạn phải đảm bảo về việc tránh ẩm, tùy thuộc vào loại kính bạn sử dụng và loại keo silicone bạn sử dụng sẽ đưa ra các mốc thời gian khô keo khác nhau, thông thường từ 10-30p. Khi keo đã khô thì bạn có thể yên tâm ko lo sợ các yếu tố môi trường tác động đến.Độ bền của keo silicone dán kính lên tới vài năm vì thế bạn nên yên tâm về việc phải tốn nhiều tiền để mua keo silicone.

Nếu cần tư vấn liên hệ: 0898 123 144
Email: hichem.sonbang@gmail.com

Sau đây là hình ảnh về keo silicone hichem Hàn Quốc:

keo silicone dán kính
Qua bài viết này thì các bạn đã hiểu rõ về công dũng cũng như khoảng thời gian khô của keo silicone dán kính.Các bạn nên nhớ mua hàng đúng hãng hichem để nhận nhiều ưu đã tốt và hàng chất lượng cao.Chúc các bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm Keo slicone hichem Hàn quốc - Nhà phân phố keo dán silicone tại Miền Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.